NetCab cung cấp phạm vi dịch vụ công việc từ đầu đến cuối bao gồm tất cả các giai đoạn từ yêu cầu của khách hàng, thiết kế và lập kế hoạch, thực hiện triển khai và khai thác vận hành đều được hiện thông qua gói giải pháp quản lý dịch vụ của đội ngũ chúng tôi.
Lấy yêu cầu khách hàng, thiết kế và lập kế hoạch bao gồm các bước tham vấn và thảo luận chi tiết với khách hàng. Giai đoạn này chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu của khách hàng và đặt biệt quan tâm các khía cạnh quan trọng như kích cỡ của hệ thống, khả năng tương thích với sự phát triển và mở rộng trong tương lai và lập kế hoạch triên khai một cách tối ưu và thông nhất. Qui mô phù hợp lạ yếu tố quan trọng mà có sự tương quan chặt chẽ giữa giá trị đầu tư và lợi nhuận, trong khả năng tương thích với sự phát triển trong tương lai để đảm bảo khoản đâu tư sẽ tương thích với sự phát triển cộng nghệ trong tương lai.
Kế hoạch triển khai thông minh có liên hệ chặ chẽ với giai đoạn tích hợp và triển khai của giai đoạn tiếp theo. Việc triển khai thông minh bao gồm việc lập kế hoạch phù hợp có thể chia toàn bộ giai đoạn triển khai thành nhiều giai đoạn, mà không gây nguy hiểm cho chức năng và tính thực tiễn của toàn bộ hệ thống.
Giai đoạn Thực hiện và Tích hợp bao gồm toàn bộ các hoạt động triển khai từ quản lý dự án và các công việc thực tế hiện trường của dự án và tích hợp hệ thống với các hệ thống khác của các nền tảng khác nhau của hiện tại hoặc sẽ có trong tương lai.
NetCab là một đối tác tin cậy cung cấp giải pháp tích hợp từ đầu đầu đến cuối. Hơn nữa, đảm bảo trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn vận hành là nhiệm vụ của NetCab đối với khách hàng. Giai đoạn Quản lý dịch vụ là giai đoạn thực sự mang lại sự khác biệt và nâng cao giá trị của NetCab so với các công ty khác trong ngành.
Trong giai đoạn cụ thể này, NetCab chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động đầy đủ chức năng và mang lại hiệu suất cao nhất theo yêu cầu và như mong đợi của khách hàng. Dịch vụ được quản lý của NetCab sẽ được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng, và lợi ích quan trọng nhất của Dịch vụ được quản lý là quan tâm các giá trị như sự dự phòng, bảo trì và phát triển liên tục của hệ thống.